[Introduction] Be Natural, Be You – Lixibox ft. AngelaOnMars

Xin chào các bạn ❤

Đã lâu không gặp. Tớ có lỗi quá đúng không? Toàn biến mất rồi thỉnh thoảng quay lại tung ra một bài bất chợt rồi lại…biến mất. Tớ hứa là đây sẽ là lần bốc hơi cuối cùng của tớ. Nếu tớ còn bỏ bê blog lâu hơn 1 tháng thì toàn bộ makeup của tớ sẽ biến mất! Mạnh miệng quá không biết có sao không…

 

***

 

Quay lại với nội dung chính của entry hôm nay: LIXIBOX!!!

Các bạn yêu thích mỹ phẩm giờ có lẽ cũng đã nghe thấy cái tên này rồi đúng không? Nếu chưa thì để mình giới thiệu cho các bạn nhé: Lixibox là một dịch vụ cung cấp sản phẩm làm đẹp gói gọn trong từng box (hộp) theo những chủ đề riêng mà các beauty blogger lựa chọn. Việc mua theo box sẽ giúp tiết kiệm giá thành so với mua riêng lẻ, đồng thời các bạn không phải băn khoăn là mình nên chọn sản phẩm nào, vì với mỗi nhu cầu của mình, các bạn đều có thể tìm được box phù hợp đã được design sẵn bởi Lixibox và các beauty blogger. Nếu muốn tìm hiểu thêm, hãy truy cập vào đây nhé! ❤

 

rtcwuib1

Lần này, mình hợp tác với Lixibox để cho ra box Be Natural, Be You dành cho những bạn gái muốn chăm sóc da và trang điểm thật nhanh gọn, nhẹ nhàng và tự nhiên.

Trong box này, mình đã lựa chọn những sản phẩm đa năng và hiệu quả trong cả trang điểm tự nhiên hàng ngày lẫn trang điểm đậm hơn cho đi chơi hay đi tiệc. Nó sẽ rất có ích cho những bạn gái mới bắt đầu làm đẹp, vì sẽ không phải mua quá nhiều sản phẩm, bạn sẽ tận dụng được nhiều chức năng của cùng một sản phẩm, đồng thời các sản phẩm đều dễ dùng và có giá rất phải chăng nữa.

Chiếc hộp có giá 780k, gồm 4 sản phẩm makeup. Để mua box, hãy truy cập vào đường link sau nhé: Lixibox Be Natural Be You

fdedj4l

 

Bây giờ thì cùng mình “soi” xem trong chiếc hộp Be Natural, Be You có những sản phẩm gì nhé :iconthepenguinapocalypse:

 

1. sản phẩm đầu tiên chúng ta sẽ sử dụng là một loại kem/phấn nền đúng không? Hãy làm quen với COSRX Make Me Lovely Cream nhé.

Loại cream này không được gắn mác BB hay CC Cream, chúng ta hãy hiểu nó là một lớp kem nền mỏng nhẹ, giúp cung cấp độ ẩm cho làn da khô, làm da nhìn căng bóng hơn mà không bị dính nhớp nháp đối với làn da dầu như mình.

 

Chất kem khá lỏng và nhẹ, không quá mướt kiểu silicone nhưng cũng không dày và khó tán. Kem có một màu hồng be nhẹ, giúp làm làn da vàng trở nên hồng hào hơn.

 

Nửa bên phải là mình đã tán hoàn toàn kem ra, nhìn trắng sáng hơn hẳn đúng không? Loại cream này chỉ có một màu duy nhất, và mình nghĩ màu này sẽ hợp với các bạn có làn da trắng sáng hơn, còn nếu da bạn sáng trung bình, có thể chỉ dùng một lớp thật mỏng, tập trung ở phần giữa khuôn mặt để làn da nhìn sáng nhẹ lên.

 

Đây là swatch trên da thật của mình. Như các bạn thấy, dù nó che phủ không thật sự cao, nhưng vẫn đủ để che kha khá lỗ chân lông, làm da sáng và căng hơn, che được chút xíu vết thâm. Đây chính là sự tự nhiên mà mình muốn hướng tới ở box này. Nếu các bạn muốn, có thể đánh thêm 1 chút cream làm lớp thứ 2 vào vùng da cần che phủ thêm. Còn nếu có mụn, hãy dùng kem che khuyết điểm riêng biệt nhé. Tuy nhiên, theo mình thì với nhiều bạn, độ che phủ thế này đã là đủ cho sử dụng hàng ngày rồi đấy.

Vì có độ dưỡng tốt nên nó sẽ không kiềm dầu đâu nhé, nhưng vì mỏng nhẹ nên khi da có tiết dầu, nó cũng sẽ không bị chảy và tách lớp nền. Đến cuối ngày, mình thấy nó không xuống tông nhiều, nhìn da không bị quá “thảm họa”. Nhưng đây là trải nghiệm của mình khi trời lạnh và mát, trời nóng chắc chắn sẽ phải dùng thêm phấn phủ hoặc một số sản phẩm nền chuyên cho mùa hè.

Nói chung, đây là một loại kem nền mà theo mình rất nhẹ nhàng tự nhiên, dễ sử dụng, phù hợp cho các bạn thích phong cách trang điểm tự nhiên hoặc bạn đang ngồi trên ghê nhà trường 

 

2. Sau khi hoàn thành lớp nền, hãy sủ dụng 2 bước trang điểm mắt nhanh gọn sau để làm cho đôi mắt trông long lanh hơn ngay tức thì nhé.

 

Để trang điểm mắt, mình đã chọn 1 cây chì kẻ mắt dạng vặn Innisfree Auto Pencil Liner và 1 cây chì kẻ mày/mắt NYX Eye/Eyebrow Pencil. 

Lí do mình chọn chì kẻ mắt Innisfree là vì nó rất dễ sử dụng, bạn có thể kẻ viền mi mắt để tạo điểm nhấn cho mắt, cũng như kẻ tightline lớp da trong mi mắt nếu như bạn chỉ muốn đôi mắt nhìn to, rõ hơn một cách cực tự nhiên. Loại Auto Pencil Liner này khi đã khô thì bám khá tốt, trừ khi bạn liên tục dụi tay vào mắt hoặc gặp trời mưa. Còn kể cả khi mình kẻ nó vào vùng da dưới mi mắt, nó cũng không hề bị lem xuống mi dưới.

(NYX Eye/Eyebrow Pencil màu Black Brown bên trái – Innisfree Auto Pencil Liner màu Black bên phải)

Còn cây chì NYX Eye/Eyebrow Pencil thì lại rất đa năng, bạn có thể dùng để kẻ mày, cũng có thể để kẻ mắt những khi bạn không muốn dùng màu đen mà thích màu nâu đen nhẹ nhàng hơn. Mình chỉ không thích nó ở điểm là phải gọt đầu chì thôi, độ bám với mình cũng rất khá, tất nhiên nó không waterproof nên nếu trời mưa mà bạn dụi mắt thì nó sẽ trôi, còn nếu để nguyên thì với mình, không có hiện tượng chảy hay lem!

Mình đã thử sử dụng hai sản phẩm này trên mắt của mình. Lông mày mình vẽ khá đậm vì dạo này mình lại thích kiểu lông mày đậm trở lại  Còn phần mắt, mình dùng chì Innisfree và tightline, sau đó kẻ ở mí mắt trên để mát nhìn to hơn.

3. Bước cuối cùng là son môi!

Trước khi các bạn thắc mắc tại sao mình không đưa vào một sản phẩm màu má thì thực sự là chúng ta có thể dùng son làm màu má dạng kem được mà. Hơn nữa, với makeup hàng ngày tự nhiên, màu má là một trong những thứ dễ lộ và làm chúng ta nhìn “giống hề” nhất đấy!

Với sản phẩm cho môi duy nhất trong box, mình đã chọn Aritaum Color Lasting Tint màu No.14 Glamour Red. 

Dòng son này không chỉ có giá rẻ, mà chất lượng cũng rất tốt. Chất son dễ đánh, không khô quá cũng không làm môi cảm giác quá dày và ẩm. Son tạo độ bóng rất tốt, tuy nhiên bạn có thể thấm bớt đi lớp bóng phía trên.

Vì là son tint nên nó có độ bám tốt, rất lâu trôi. Sau khi ăn uống, lớp son bóng phía trên nhạt bớt, nhưng màu son vẫn còn thấm lại trên môi rất nhiều.

Sau khi dùng giấy lau thì son để lại lớp màu phía dưới rất xinh.

Lí do mình chọn màu Glamour Red cho box này là vì dù nó là một màu đỏ khá đậm và sắc sảo, nhưng chúng ta có thể dễ dàng biến hóa nó theo ý thích của mình. Nếu bạn muốn tự nhiên, hãy chấm một chút son vào lòng môi rồi dùng ngón tay hay bậm môi để tán son vào môi. Khi ấy môi chỉ ửng lên hồng đỏ rất xinh.

Xin hãy thứ lỗi cho đôi môi khô của tớ nhé 😦

Còn nếu bạn đi chơi hay đi tiệc, hoặc đơn giản là bạn không ngại dùng màu son táo bạo, bạn có thể đánh full màu như thế này:

Màu đỏ không hề quá chói, mà trái lại, nó khá là trầm, nhìn rất cá tính và sắc sảo. Chỉ với một thỏi son mà bạn có thể thay đổi hoàn toàn phong cách makeup của mình, rất tiện lợi khi không phải mua 2 thỏi son khác nhau đúng không?  

***

Không biết sau bài viết này, các bạn đã có hứng thú với chiếc hộp Be Natural, Be You của Lixibox và mình chưa nhỉ? Với  5 sản phẩm này, mình mong muốn các bạn có thể áp dụng cách trang điểm “natural” tự nhiên, đơn giản, vẫn là chính mình nhưng tươi tắn và cá tính hơn.

Nếu ủng hộ cho box đầu tiên kết hợp giữa mình và Lixibox, đừng quên truy cập vào đây và đặt mua nhé ❤

XOXO

Leave a Reply

